FANDOM

70px Cảnh báo: Bài viết này sẽ tiết lộ trước diễn biến câu chuyện, nó sẽ làm bạn cảm thấy mất hứng khi chơi Game. Nội dung dưới đây dựa chủ yếu vào Visual Novel. Khuyên bạn tối thiểu hãy chơi xong Game thì mới đọc tiếp phần sau của bài viết này.

Mình vui lắm. Cuối cùng thì... chúng ta cũng gặp lại nhau rồi.

—Yuki Aoi, dành cho Torakura Hiroto

Yuki Aoi
Sơ yếu lý lịch
Kanji 雪 青井
Romaji Yuki Aoi
Hán Việt Tuyết Thanh Tỉnh
Tuổi 16
Ngày sinh 24/12
Cung Ma Kết
Giới tính Nữ
Nhóm máu A
Chiều cao 160 cm
Cân nặng 48 kg
Số đo ba vòng B82/W58/H86
Tính cách Deredere
Màu tóc Nâu
Màu mắt Nâu
Thông tin cá nhân
Nghề nghiệp
  • Học sinh
  • Nghệ sĩ Piano (sau này)
Nơi làm việc
  • Học viện âm nhạc Harami (trước đây)
  • Trường cấp 3 Kaminarize
Xuất hiện
Visual Novel Tập 1
Người lồng tiếng
Tiếng Nhật Amamiya Sora

Yuki Aoi (雪 青井) là một trong hai nhân vật nữ chính trong visual novel Faerie of Game. Cô là học sinh năm thứ 2 của trường cấp 3 Kaminarize.

Tổng quát

Ngoại hình

Con người

Aoi có vẻ bề ngoài giống như bao cô gái trung học khác. Trong hình dáng con người, cô thường xuất hiện với bộ đồng phục nữ sinh của mình. Aoi có mái tóc dài màu nâu được buộc gọn đằng sau bằng dải ruy băng màu đỏ. Ngoài ra, cô có đôi mắt to tròn màu nâu phù hợp với mái tóc của cô. Chiều cao của Aoi được ghi là 160 cm, nặng 48 kg và số đo ba vòng là B82/W58/H86.

Hiroto miêu tả cô có vẻ đẹp trong sáng tựa nữ thần.

Trong Game

Nữ thần

Khi bị kẹt lại trong thế giới ảo, Aoi có vẻ bề ngoài khác hẳn với hình dáng con người, cô như một người khác vậy. Ở hình dáng này, cô có mái tóc và đôi mắt màu xanh biếc, mặc một bộ váy màu trắng cùng những viền xếp đen làm bằng một chất liệu đặc biệt. Chiều cao của Aoi được ghi là 162 cm, nặng 49 kg và số đo ba vòng là B83/W59/H87.

Theo miêu tả của Hiroto, cô có làn da trắng nõn nà như tuyết, mái tóc dài xanh biếc như biển khơi. Cậu nói rằng cô có một vẻ đẹp thuần khiết.

Thật sự

Hình đáng của Aoi trong dạng thật sự cũng gần giống như hình dáng của cô trong dạng nữ thần. Trong hình dáng này, mái tóc màu xanh dương của cô chuyển sang màu ngọc bích ở đuôi tóc cùng đôi mắt có phần nửa trên mang màu xanh nước biển và nửa dưới là sự hoà trộn giữa màu ngọc bích và vàng. Lúc này, Aoi thường mặc bộ váy và áo tách rời nhau để lộ phần eo của cô. Chiều cao của Aoi được ghi là 164 cm, nặng 50 kg và số đo ba vòng là B84/W59/H88.

Tính cách

Trong sáng và năng động, đó là điểm nổi bật trong tính cách của Aoi. Cô là một người dễ thương, tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn, hoạn nạn. Vì có trái tim nhân hậu và thấu hiểu người khác, Aoi được rất nhiều người yêu mến và đó cũng là lý do Hiroto phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quá khứ

Xuất hiện

  • Visual Novel: Tập 1 - 12
  • Light Novel: Tập 1

Sức mạnh và năng lực

Dạng nữ thần

  • Thông minh: 100
  • Tinh linh: Dione
  • Vũ khí: Katana
  • Trang phục: Ice Dress
  • Sức mạnh: Điều khiển băng tuyết
  • Năng lực chiến đấu: Hạng C3

Dạng thật sự

  • Thông minh: 100
  • Tinh linh: Dione
  • Vũ khí: Kiếm
  • Trang phục: Frozen Dress
  • Sức mạnh: Điều khiển băng tuyết
  • Năng lực chiến đấu: Hạng D

Thông tin bên lề

  • 雪 (Tuyết) có nghĩa là tuyết, trong sạch
  • 青 (Thanh) có nghĩa là màu xanh dương, trẻ trung
  • 井 (Tỉnh) có nghĩa là giếng nước, gọn gàng