FANDOM

Chào mừng đến với Faerie of Game Wikia!
Logo

Wiki này có những bài viết liên quan đến mọi thứ trong visual novel Faerie of Game, và mọi người đều có thể chỉnh sửa những bài viết đó!
Xin hãy giúp đỡ trang Wiki này bằng cách chỉnh sửa hoặc thêm các bài viết để giảm sự thiếu sót trong các bài viết. Hiện nay chúng tôi đang có 535 chỉnh sửa, tạo ra 35 bài viết, và tải lên 6 hình ảnh trên wiki này, kể từ khi tạo wiki này vào ngày 14 tháng 7 năm 2016.

Cốt truyện

Lỗi: phải đưa tên hình vào dòng đầu tiên

Torakura Hiroto
[Nhân vật] — Thuật ngữ — [Phương tiện truyền thông] (Light NovelVisual NovelNhạc)
Kết thân

Logo

Giúp đỡ Date A Live Wikia

Trang wiki này chưa được hoàn thiện lắm, vì vậy chúng tôi rất cần sự giúp đỡ của mọi người trong việc chỉnh sửa những bài viết còn sơ sài, chưa đầy đủ thông tin về visual novel Faerie of Game. Dưới đây là những cách bạn có thể giúp:

  • Hãy chỉnh sửa và cố gắng viết thêm thông tin vào những bài viết còn sơ sài và những bài viết ngắn.
  • Tạo thêm những bài viết cần thiết mà wiki chưa có. Những liên kết có màu đỏ là những bài viết wiki chưa có. Nhấp chuột vào các liên kết đó để tạo một bài viết hoặc xem những bài viết wiki đang thiếu tại đây.
  • Tạo thêm các bài viết bằng cách sử dụng các Thể loại (Category). Bạn chỉ cần thêm Thể loại (Category) thích hợp vào cuối mỗi bài viết, nó sẽ giúp người đọc dễ tìm kiếm thông tin hơn và giảm bớt thời gian tìm kiếm.

Bài viết

Phát hành
Tập tin:Whatsnew.png
  • 20 tháng 10 năm 2019, phát hành visual novel tập 1.
  • 4 tháng 12 năm 2019, phát hành light novel tập 1.

Bình chọn
Ai là nhân vật nữ bạn yêu thích nhất?
 
2
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
1
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0

Video đặc sắc
[[]]
Visual Novel mới nhất

[[File:|250px|Faerie of Game Tập 1]]

Faerie of Game Tập 1
Sẽ phát hành ngày 20 tháng 10 năm 2019
Ngôn ngữ khác